NHỮNG THƯƠNG HIỆU NÓN BẢO HIỂM XE ĐẠP NỔI TIẾNG

NHỮNG THƯƠNG HIỆU NÓN BẢO HIỂM XE ĐẠP NỔI TIẾNG

Bạn đã biết về những nhãn hiệu nổi tiếng về nón bảo hiểm cho xe đạp chưa? Tìm hiểu thật kỹ trước khi mua món phụ kiện thiết yếu này nhé.

 

Bộ môn đạp xe ngày càng được ưa chuộng.

Ngày nay, con người đã chú trọng hơn về việc chăm sóc sức khỏe và luyện tập thể dục thể thao. Một trong những bộ môn được yếu thích bởi dễ tham gia, không kén người tập luyện từ độ tuổi đến giới tính đó là môn đạp xe.

Không chỉ riêng với mục đích thể thao, việc đạp xe còn là lựa chọn của nhiều người, nhiều gia đình để đi học, đi làm… Với bất kì bộ môn nào, tính an toàn luôn được ưu tiên hàng đầu. Đó là lý do ngày nay người ta quan tâm nhiều hơn đến việc lựa chọn nón bảo hiểm cho xe đạp.

 

Hãy cùng Chợ Xe Đạp điểm qua những thương hiệu nổi tiếng về nón bảo hiểm cho xe đạp nhé.

1. CAIRBULL.

Hẳn là bạn đã bắt gặp rất nhiều chiếc nón bảo hiểm cho xe đạp đến từ thương hiệu Cairbull. Nón Cairbull nổi bật với những ưu điểm về chất liệu xốp EPS cao cấp nguyên khối siêu dày dặn giúp hấp thụ lực mạnh. Bên ngoài vỏ nón còn được bao bọc bởi lớp nhựa PC cao cấp. Lớp nhựa ép đúc với vỏ bằng máy công nghệ hiện đại nên khó bị bong tróc. Nhờ trọng lượng nhẹ cùng với hệ thống lỗ thoáng khí và lớp đệm dày dặn, êm ái mang lại cảm giác thoải mái cho người đội trên mọi hành trình. Cho dù bạn đạp xe hàng ngày để đi học, đi làm, luyện tập thông thường hay là tham gia vào những cung đường đầy thử thách thì Cairbull cũng có lựa chọn phù hợp với bạn.

Bên cạnh đó, nón bảo hiểm cho xe đạp Cairbull thường tích hợp đèn thích hợp cho bạn khi phải di chuyển trong điều kiện thời tiết có nhiều sương mù hay trời tối.

 

Mũ bảo hiểm dành cho xe đạp thương hiệu Cairbull

Mũ bảo hiểm dành cho xe đạp thương hiệu Cairbull

 

2. PMT.

Là sản phẩm đến từ Trung Quốc, một trong những cái nôi của ngành sản xuất xe đẹp và phụ kiện. PMT là nhãn hiệu được nhiều người tin dùng với mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý. PMT thực sự là cái tên số 1 về thiết kế với sự đa dạng lựa chọn cho khách hàng. Dù bạn có là cô nàng bánh bèo thì yên tâm, mũ bảo hiểm xe đạp PMT sẽ có thứ mà bạn cần.

 

Thiết kế đẹp mắt với đa dạng mẫu mã là ưu điểm của PMT

Thiết kế của PMT chắc chắn sẽ chiều lòng được mọi khách hàng

3. GIANT.

Với hệ thống cửa hàng phủ sóng khắp Việt Nam. Cái tên GIANT đã không còn xa là với nhiều người. Nếu bạn là người ưu tiên việc đến tận nơi để xem và trải nghiệm sản phẩm thì có lẽ GIANT là một địa chỉ đáng tin cậy.

Với đa dạng thiết bị và phụ kiện cho dân đạp xe, nếu bạn mới làm quen với bộ môn này thì đến GIANT và bạn có thể sẽ sở hữu đầy đủ những món đồ cần thiết để bắt đầu tập luyện ngay đấy.

Được thiết kế dựa trên nền tảng an toàn tối đa, nón bảo hiểm xe đạp GIANT gồm 3 lớp: lớp cứng ngoài cùng bảo vệ tổng thể, ở giữa là lớp xốp hấp thu xung động, bên trong cùng là lớp đệm mút êm ái mang tới cảm giác dễ chịu, thoải mái khi đội. Trên nón bảo hiểm GIANT còn được thiết kế các lỗ thông gió để hạn chế tình trạng khó chịu, nóng và hầm như nhiều loại nón bảo hiểm thông thường khác.

 

Nón bảo hiểm xe đạp Giant

Nón bảo hiểm xe đạp Giant 

 

4. SPORTSLINK.

Xuất xứ từ Trung Quốc, nón bảo hiểm cho xe đạp đến từ thương hiệu Sportslink có chức năng bảo vệ người đạp xe hay những người tập luyện những môn thể thao liên quan đến xe đạp khỏi những chấn thương ở vùng đầu. Sản phẩm có chất liệu bền chắc và cứng cáp. Bên trong là mút cao cấp giúp giảm lực tác động từ ngoài vào, đồng thời giúp phân tán lực khi bị va chạm. Lớp bên ngoài làm từ nhựa PE chống trầy xước và va đập mạnh mẽ.

Nón bảo hiểm Sportslink phù hợp với cả trẻ em từ 6 tuổi trở lên với khả năng điều chỉnh kích cỡ tối đa. Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng nón bảo hiểm Sportslink cho các bộ môn như trượt ván, trượt patin…

 

Nón bảo hiểm đến từ thương hiệu Sportslink của Trung Quốc

Nón bảo hiểm đến từ thương hiệu Sportslink của Trung Quốc

 

5. GIRO.

Giro được thành lập vào năm 1985, có trụ sở đặt tại thung lũng Scotts, California và là một trong những thương hiệu hàng đầu về sản phẩm nón bảo hiểm và phụ kiện bảo hộ cho các hoạt động thể thao. Sản phẩm của Giro có giá thành đi đôi với chất lượng. Không tập trung về phần mẫu mã nhưng các loại nón bảo hiểm xe đạp của Giro có thiết kế đủ để trông bạn vừa thời trang, năng động, lại được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Mũ bảo hiểm của Giro phù hợp cho mọi hoàn cảnh, từ xe đạp địa hình cho đến đạp xe trong thành phố. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc nón bảo hiểm xe đạp sang - xịn - mịn, thì Giro là cái tên bạn nên cân nhắc.

 

Giro - thương hiệu nón bảo hiểm xe đạp sang xịn mịn

Giro - thương hiệu nón bảo hiểm xe đạp sang xịn mịn

 

6. PROTEC.

Protec Win là dòng mũ bảo hiểm xe đạp dành cho người lớn với thiết kế đơn giản và mạnh mẽ. Protec sẽ phù hợp hơn với những chàng trai cao lớn và đầy cơ bắp. Nói vậy thôi, nếu gu của bạn chỉ là đơn giản, an toàn và hiệu quả thì cứ thử xem những mẫu nhà Protec nhé. Với mức giá tương đối rẻ so với những nhãn hiệu khác, Protec vẫn được nhiều người lựa chọn bởi nó làm đúng yêu cầu của một chiếc nón bảo hiểm cần làm đó là bảo vệ an toàn vùng đầu cho người đạp xe.

 

Đơn giản làm nên thương hiệu của Protec

Đơn giản làm nên thương hiệu của Protec

 

Trên đây là một số gợi ý đến từ Chợ Xe Đạp giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn cho mình một chiếc nón bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và sở thích.

Bạn có thể xem thêm nhiều mẫu mũ bảo hiểm dành cho xe đạp tại đây.

Theo dõi Chợ Xe Đạp để tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích về xe đạp cũng như các phụ kiện đạp xe bạn nhé.

CHỢ XE ĐẠP - Chợ của người đạp xe

Hotline: 0934.25.1314

Website: choxedap.vn

Đang xem: NHỮNG THƯƠNG HIỆU NÓN BẢO HIỂM XE ĐẠP NỔI TIẾNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng